PDA

View Full Version : bạn dạng xem trước windows 10 Insider mới của Microsoft với các biểu tượng mới


AnPhat2021
04-05-2021, 05:04 PM
Công ty An Phát (https://suamaytinhtainhagiare.com/) - thế hệ đây, trên blog hệ điều hành win chính thức của mình, Microsoft đã báo cáo về việc mở màn phân phối các tượng trưng áp dụng cho Win Insider. Nếu bạn đã chọn Fast Ring, bạn dạng cập nhật lên bản 19569.1000 hiện cung ứng cho bạn các tượng trưng áp dụng đầy màu sắc đẹp hơn mà chúng tôi đã thuyết trình cụ thể hơn. Các biểu tượng thế hệ cho thư và lịch đã được đưa ra và nhiều biểu trưng khác dự kiến ​​sẽ được thêm vào trong những tháng đến, Giám đốc Người dùng nội bộ hệ điều hành win, Brandon LeBlanc viết trên Blog windows.



sạc mực máy in quận 12 (https://verastar.info/bom-muc-may-in-quan-12-hcm-nhanh-re/) Fix Lỗi máy in tận chỗ quận 12 (https://verastar.info/sua-may-in-tan-noi-quan-12/) Sửa chữa máy in tận nơi quận Gò Vấp (https://verastar.info/cong-ty-sua-may-in-tan-noi-quan-go-vap/) thay mực máy in quận Gò Vấp (https://verastar.info/bom-muc-may-in-quan-go-vap-hcm-gia-re/)https://www.how2shout.com/wp-content/uploads/2020/02/Microsofts-new-Windows-10-Insider-Preview-with-new-icons.jpg
Các bạn dạng Sửa chữa lỗi quan trọng

Các tượng trưng mới về cơ bản là những điểm thế hệ lạ duy nhất cho số bạn dạng dựng này. đương nhiên, vẫn có một danh sách các cải tiến và Sửa chữa lỗi. Điều này bao gồm việc nhóm window có thể giải quyết vấn đề tải về CPU cao thúc đẩy đến trương mục OneDrive bị thiếu.

Sự cố với menu mở màn

Ngoài ra, các máy ảo của bên thứ ba giờ đây sẽ chạy đáng tin yêu hơn cùng với Win 10 Insider Previews.

Một vấn đề khác không chỉ liên quan đến những người trong cuộc nhưng họ là những người trước tiên phải khắc phục. Đó là một lỗi khiến menu mở màn chẳng thể dùng được đối với một số người sử dụng như phổ biến. Chúng tôi đã dịch các chú thích sản xuất với những đổi mới cho bạn:

Những đổi mới, cải tiến và biên tập phổ biến cho máy tính
Chúng tôi đã khắc phục sự cố dẫn đến việc OneDrive không hoạt động và sử dụng lượng CPU cao bất ngờ đối với một số người sử dụng nội bộ từ bản dựng trước. Chúng tôi đã khắc phục sự cố trong đó trình điều khiển SCSI không được nhận dạng trên một số máy ảo của bên thứ ba, gây ra lỗi c1900191 trên các vũ trang này. Chúng tôi tiếp tục điều tra thêm lỗi c1900191 trên các vũ trang khác. Chúng tôi đã khắc phục sự cố liên quan tới độ tin tưởng của menu mở màn sau khi upgrade cho một số người trong cuộc. Chúng tôi đã khắc phục sự cố khiến một số người trong cuộc nhận được màn hình màu xanh lục với lỗi SYSTEMTHREAD EXCEPTION KHÔNG ĐƯỢC XỬ LÝ trên các bản dựng mới hơn.