PDA

View Full Version : mày mò Về phiên bản cập nhật window 10 tháng 5 năm 2021 thế hệ Nhất


AnPhat2021
14-05-2021, 01:53 PM
Tin hoc An Phat (https://suamaytinhtainhagiare.com/) - bạn dạng cập nhật windows 10 thế hệ nhất của Microsoft, bản 21H1, dự định ​​sẽ sớm ra mắt. Đây là những gì chúng tôi đang kiếm tìm và vì sao nó có thể tạo tiền đề cho một sự thay đổi bự của hệ điều hành win 10.
https://verastar.info/wp-content/uploads/2021/05/ky-thuat-sua-may-in-tai-nha-tphcm-vera-star.jpg
Người sử dụng window 10 ( $ 149 tại Amazon ) đang nô nức chờ đợi sự xuất hiện của bạn dạng cập nhật hệ điều hành mới nhất, bạn dạng 21H1, được Microsoft công nhận sẽ tới vào mùa xuân này. Điều này tuân theo mô hình tầm thường của Microsoft là tung ra hai bạn dạng cập nhật hđh win 10 mập mỗi năm, với phiên bản cập nhật này sau phiên bản cập nhật thế hệ nhất vào tháng 10 năm 2020 . (Nếu bạn đang chạy hđh win 7 ( $ 26 tại Amazon ) , bạn vẫn có thể down windows 10 không lấy phí để nhận các bạn dạng cập nhật mới nhất và tránh các vấn đề bảo mật .)
Cài hệ điều hành win tại chỗ quận 12 (https://verastar.info/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-12/) Repair máy vi tính tại chỗ quận 12 (https://verastar.info/sua-may-tinh-tai-nha-quan-12-nhanh/) châm mực máy in quận 12 (https://verastar.info/bom-muc-may-in-quan-12-hcm-nhanh-re/)
Cập nhật tin tức thế hệ nhất của Microsoft, cùng với các bài bình chọn và lời khuyên về máy tính window.

hđh win 10 bản 21H1 là gì?

hệ điều hành win 10 bạn dạng 21H1 sẽ là phiên bản cập nhật thế hệ nhất của Microsoft cho hệ điều hành này, có thể sẽ đến vào khoảng tháng 5. Các bạn dạng cập nhật này thường được gọi là bản cập nhật tháng 4 hoặc tháng 5 tùy thuộc vào thời khắc chúng được phát triển.

tầm thường, Microsoft phát triển phiên bản cập nhật công dụng béo hơn vào mùa xuân và bản cập nhật bé dại hơn vào mùa thu. nhưng bản 21H1 Hình như cũng là một bạn dạng cập nhật nhỏ hơn là một bạn dạng đại tu.

phiên bản cập nhật thế hệ sẽ bao gồm những chức năng mới nào?

Theo một bài đăng trên blog của Microsoft vào tháng 2 , các công dụng mới của windows 10 sẽ bao gồm:
Hỗ trợ Multicamera cho hệ điều hành win Hello, cho phép người sử dụng chọn camera ngoài khi sử dụng các màn hình cao cấp có camera tích hợp. Các cải tiến đối với Trình bảo vệ ứng dụng của Bộ bảo vệ window, bao gồm tối ưu hóa thời gian mở tài liệu theo kịch bản. Các cải tiến đối với cập nhật Dịch vụ chế độ Nhóm (GPSVC) của khí cụ Quản lý hệ điều hành win (WMI), để Hỗ trợ công tác từ xa.