PDA

View Full Version : Bảo Trì Máy Tính | Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà


kmibiz
22-07-2013, 11:59 PM
bao tri may tinh (http://suamaytinhits.com/Dich-Vu/bao-tri-may-tinh.html), Sua may tinh (http://suamaytinhits.com/Dich-Vu/dich-vu-sua-may-tinh.html), dich vu thiet ke website (http://suamaytinhits.com/Dich-Vu/dich-vu-thiet-ke-web-site.html)
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ITS
(SỬA MÁY TÍNH TẬN NHÀ 24H - ĐỔ MỰC - CỨU DỮ LIỆU CÁC QUẬN TẠI Hồ chí minh)
+ Khắc phục và xử lí mọi sự cố máy tính PC, Laptop .
+ Sửa lỗi máy treo, khởi động lại, máy chạy chậm...
+ Diệt Virus, cài đặt PM diệt Virus.
+ Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy PC, Laptop .
+ Cài đặt mạng nội bộ và nhận bảo trì máy...
+ Sửa lỗi mất kết nối mạng mạng Lan, Wifi.
+ Cài đặt Windows, Exel, Fonts, Autocad,...
+ Với chi phí từ 80.000 đến 150.000 quý khách yên tâm với dịch vụ sửa máy tính tận nơi của chúng tôi. Chúng tôi cài đặt và sửa máy tính theo yêu cầu của quý khách đến khi quý khách hài lòng. Nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ chúng tôi sẽ không thu bất kỳ khoản chi phí nào.
Dịch vụ của chúng tôi là 24h tại các quận tại HCM. Khi các bạn cần là có chúng tôi hãy ĐT bất kỳ giờ nào khi quý vị cần. ITS cam kết có mặt trong vòng 1h từ khi tiếp nhận sự cố của Quý vị.
Mọi Chi Tiết Liên Hệ: ITS Computer.
ĐT 24/7 : 08.3895.2161 - 0984.966.552 - 01226.912.403
WEB: suamaytinhits.com - Email: suamaytinhits@gmail.com
Sửa máy tính 24h tại hcm

Cong ty bao tri may tinh tphcm (http://suamaytinhits.com/Cong-Ty-Bao-Tri-May-Tinh-tphcm.html), Cong ty bao tri may tinh (http://suamaytinhits.com/Cong-Ty-Bao-Tri-May-Tinh.html),Sửa máy tính tại nhà quận 1 (http://suamaytinhhcm.freevnn.com/sua-may-tinh-tai-nha-quan-1.html), Linh kien may tinh gia re (http://suamaytinhits.com/Linh-Kien-May-Tinh-Gia-Re.html)
sua may tinh 24h quan 1, sua may tinh 24h tan noi quan 7, sua may tinh 24h hcm quan 10,Sua may tinh 24h hcm quan phu nhuan
Hướng Dẫn Làm Máy Tính Chạy Nhanh (http://suamaytinhits.com/Thu-Thuat-May-Tinh/Huong-Dan-Lam-May-Tinh-Chay-Nhanh.html), Thu thuat may tinh (http://suamaytinhits.com/Thu-Thuat-May-Tinh/), Huong dan cai win 8 tu usb (http://suamaytinhits.com/Thu-Thuat-May-Tinh/Huong-dan-cai-win-8-tu-usb.html), Sua may tinh tan noi (http://suamaytinhtannoi.freevnn.com/), sua may tinh hcm (http://suamaytinhhcm.freevnn.com/)